0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Học tiếng hàn cơ bản

Từ vựng tiếng hàn về chủ đề Trường học| Trung tâm Ngoại Ngữ Korea Link

14:48 03/08/2020

Trường học nghĩa là gì ? và mục đích của trường học là như thế nào? Đây có lẽ là một câu hỏi mà trong mỗi chúng ta đều có những câu trả lời riêng biệt. Mỗi một người đều có một quãng thời gian dù dài hay ngắn cũng được trải nghiệm trong môi trường trường học.Trường học có thể là l cả thế giới kì diệu của kho tàng kiến thức nhân loại, là nơi thắp sáng những ước mơ hoài bão. Hay cũng có thể là ngôi nhà thứ hai của mỗi người, là nơi ta được tiếp nhận những kiến thức bổ ích từ thầy cô( người cha, người mẹ thứ hai) để trở thành con ngoan trò giỏi, người công dân tốt. Là nơi ta được vui chơi giải trí, thi đua cùng bạn bè .

Khái niệm và mục đích của trường học, có thể bắt đầu bằng việc câu trả lời của mỗi học sinh. Trung tâm ngoại ngữ Korea Link luôn đồng hành và chia sẻ với các bạn. Vì thế hôm nay chúng ta cùng ôn lại một số từ vựng về chủ đề TRƯỜNG HỌC nhé.

Hy vọng các bạn sẽ có những khoảng thời gian thật thư giãn để có thể nhớ thật tốt các từ vựng về chủ đề trường học nhé. Hẹn gặp lại các bạn ở những chủ đề sau!

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com