0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Thông tin xã hội Hàn Quốc

Lời thú nhận của BTS: "Chúng tôi cảm thấy sụp đổ và bất lực với đại dịch Covid 19 '"

14:39 26/08/2020

"Là một ca sĩ phải gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ nhưng vì đại dịch Covid 19, chúng tôi cảm thấy suy sụp và bất lực".

Nhóm nhạc BTS bày tỏ mong muốn truyền tải thông điệp an ủi đến những người hâm mộ trên toàn thế giới, những người đã cảm thấy mệt mỏi với đại dịch Covid 19 thông qua một ca khúc mới. Thành viên Jimin thú nhận rằng anh ấy cảm thấy bất lực và nói rằng anh ấy muốn hỗ trợ các fan.

Vào sáng ngày 21/8, buổi họp báo toàn cầu cho đĩa đơn kỹ thuật số mới của BTS Dynamite đã được phát trực tiếp trên YouTube. Sự kiện được tổ chức trực tuyến để ngăn chặn sự lây lan của Covid 19, các thành viên BTS RM, Suga, Jin, Jimin, J-Hope, Jungkook và V đã tham dự.

Suga nói về "Dynamite": Ca khúc chứa đựng thông điệp về hạnh phúc và sự tự tin với âm nhạc theo phong cách disco sôi động. Tôi nghĩ nhiều người sẽ có thể nhún vai khi nghe bài hát này." Còn RM tiết lộ rằng việc phát hành ca khúc mới này không nằm trong kế hoạch ban đầu. Anh cho biết thêm, khi đang thực hiện một album mới với mục đích nửa cuối năm sẽ phát hành vì muốn nhanh chóng truyền tải 'động lực học' đến người hâm mộ.

"Nó hoàn toàn không nằm trong kế hoạch. Tôi đang thực hiện một album sẽ phát hành vào nửa cuối năm nay. Tôi đã gặp một số bài hát trong quá trình chuẩn bị. Ngay khi nghe Dynamite, tôi đã rất phấn khích, thậm chí quá trình thu âm được thực hiện tôi đã nhún nhảy khi hát ca khúc này, tôi nghĩ rằng tôi muốn chia sẻ với các fan một cách nhanh chóng. Và tôi đã làm. "(RM)

Theo J-Hope, vì là ca khúc đột ngột phát hành nên không có chỗ cho lịch trình chuẩn bị. Nhưng tất cả mọi người đều rất hào hứng và thích thú từ việc thu âm đến quay video âm nhạc với một trái tim." Anh ấy nói thêm, "Khi tôi quay video âm nhạc, nói chung có rất nhiều sự tự do. Tôi đặt rất nhiều tính chân thực vào MV, chẳng hạn như biên đạo tại chỗ.

Đặc biệt, ca khúc này còn mới hơn ở chỗ chỉ viết lời tiếng Anh với mục đích hướng đến người hâm mộ trên toàn thế giới, thời gian phát hành của bài hát này cũng là 1 giờ chiều và được ấn định vào nửa đêm theo giờ miền Đông ở Hoa Kỳ. Các thành viên nói, "Chúng tôi muốn truyền tải thông điệp hy vọng đến nhiều người đang gặp khó khăn với đại dịch Covid 19." Về lý do thu âm phần lời tiếng Anh, V cho biết: "Vì đang làm phần hướng dẫn nên phần lời tiếng Anh ăn nhập với giai điệu tốt hơn. Tôi có cảm giác mới lạ hơn một chút so với những gì mình vẫn làm từ trước đến nay. Hát tiếng Anh sẽ phù hợp hơn."

BTS cũng phải hứng chịu khá nhiều hậu quả do đại dịch Covid 19 đã lan truyền khắp thế giới. Thành viên Jimin của nhóm cũng thú nhận cảm giác thất vọng của mình khi nhiều kế hoạch khác nhau bị phá vỡ.

“Đó là khoảng thời gian khó khăn trên toàn thế giới (đại dịch Covid 19 ) là điều mà không ai mong đợi. Chúng tôi không thể thực hiện nhiều điều mà chúng tôi đã lên kế hoạch trong năm nay. Tôi thực sự muốn đứng trên sân khấu và là một ca sĩ tôi cần gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ, điều đó trước nay chúng tôi đều làm vậy nhưng bây giờ thật khó khăn. Tôi đã thu âm bài hát này với tâm thế muốn thực hiện một thử thách mới vào thời điểm cần một bước đột phá để vượt qua sự bất lực của bản thân. Đây là một bài hát mà bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được năng lượng, và chúng tôi cũng có được sức mạnh to lớn khi thực hiện nó.

Mặc dù đã phát hành một bài hát mới ngoài kế hoạch, nhưng BTS vẫn đang có kế hoạch phát hành một album mới vào nửa cuối năm nay. Jimin khẳng định, "Chúng tôi đang tiếp tục làm việc với album và lịch trình sẽ không bị trì hoãn do việc phát hành ca khúc mới. Chúng tôi vẫn đặt mục tiêu phát hành trong nửa cuối năm". Jimin sau đó nói, "Các thành viên đã tham gia chăm chỉ hơn bao giờ hết và tôi cũng đang làm việc chăm chỉ. Có thể có những biến số cho đến phút cuối cùng, nhưng chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ và mang lại cho họ ngay khi người hâm mộ chờ đợi."

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com