0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Thông tin xã hội Hàn Quốc

Loạt ca sĩ thần tượng Hàn Quốc tuổi Sửu

09:00 19/02/2021

Ca sĩ Lisa có hơn 45,8 triệu lượt theo dõi Instagram, còn Rosé thu hút từ ba đến sáu triệu lượt thích mỗi lần đăng ảnh trên trang cá nhân.

Lisa (Blackpink) là sao tuổi Sửu nổi tiếng nhất châu Á, được mệnh danh là "Nữ hoàng Instagram" với hơn 45,8 triệu người theo dõi - đứng đầu người nổi tiếng ở Hàn Quốc và Thái Lan. Theo Sina, ca sĩ có vẻ đẹp lai cuốn hút với đôi mắt to, mũi cao và bờ môi cong. Các nhà mốt đánh giá cao vóc dáng, thần thái, phong cách của Lisa và chọn cô làm "nàng thơ".

Lisa (Blackpink) là sao tuổi Sửu nổi tiếng nhất châu Á, được mệnh danh là "Nữ hoàng Instagram" với hơn 45,8 triệu người theo dõi - đứng đầu người nổi tiếng ở Hàn Quốc và Thái Lan. Theo Sina, ca sĩ có vẻ đẹp lai cuốn hút với đôi mắt to, mũi cao và bờ môi cong. Các nhà mốt đánh giá cao vóc dáng, thần thái, phong cách của Lisa và chọn cô làm "nàng thơ".

Cô sinh ngày 27/3/1997 ( Đinh Sửu) tại Thái Lan, tên thật Lalisa Manoban. Năm 2016, cô trở thành ca sĩ thần tượng nhóm Blackpink. Cuối tháng 12/2020, TC Candler xếp Lisa đẹp thứ hai thế giới. Ngoài ra, ba năm liên tiếp cô đứng đầu danh sách "100 gương mặt đẹp nhất châu Á". Ảnh: YG.

Rosé - giọng ca chính Blackpink - có hơn 35,2 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Mỗi hình ảnh, video của cô thu hút đến 3-6 triệu lượt thích. Ca sĩ sinh ngày 11/2/1997, là đại sứ toàn cầu đầu tiên của Yves Saint Laurent sau 59 năm. Theo Naver, các nhà mốt đánh giá cao phong cách thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ của cô. Ảnh: Instagram Roses_are_rosie.

Ca sĩ Jungkook dùng chung Instagram với các thành viên nhóm BTS, có hơn 36,7 triệu lượt theo dõi. Nhiều tài khoản do fan lập cho Jungkook cũng thu hút đến 7-8 triệu lượt người thích. Ca sĩ tên đầy đủ là Jeon Jung Kook, sinh ngày 1/9/1997 ở Busan (Hàn Quốc). Anh là thành viên nhỏ tuổi nhất BTS, được mệnh danh "Golden maknae" (cậu út vàng). Ngoài ca hát, anh còn có tài hội họa, guitar, nhảy hip hop. Tháng 11 năm ngoái, anh thắng bình chọn "Người đàn ông quốc tế quyến rũ nhất" của People. Năm 2018, trang điện ảnh TC Candler (Mỹ) bình chọn Jungkook đẹp trai thứ hai thế giới. Ảnh: BigHit.

Trang cá nhân của Cha Eun Woo (nhóm Astro) có hơn 15,7 triệu lượt theo dõi. Mỗi hình ảnh anh đăng tải nhận hơn 4-5 triệu lượt thích và hàng trăm nghìn bình luận. Anh cao 1,85 m, có sóng mũi thẳng, da trắng sáng. Nhiều năm nay, các thiếu nữ Hàn gọi anh là "ManJitNam" (chàng trai bước ra từ truyện tranh lãng mạn).
Anh sinh ngày 30/3/1997, tên thật Lee Dong Min. Thời đi học, anh luôn nằm trong top ba toàn trường, giỏi thể thao, nấu ăn và giao tiếp tiếng Anh lưu loát... Tài tử cũng giỏi piano, guitar, violin và DJ. Năm 2019 và 2000, anh thắng bình chọn "Top visual idol" (Thần tượng có gương mặt đẹp nhất) của Ilgan Sports. Trước đó năm 2016, anh thắng giải "Tân binh đẹp trai nhất Hàn Quốc". Ảnh: Fantagio.

Bambam - thành viên nhóm GOT7 (Hàn Quốc) - có 12,8 triệu lượt theo dõi trên Instagram, đắt show quảng cáo, sự kiện và có sức ảnh hưởng tại quê nhà Thái Lan. Anh sinh ngày 2/5/1997, tên thật là Kunpimook Bhuwakul Bambam. Anh hướng đến hình tượng "quý ông hoàn hảo", hát hay, nhảy đẹp như Bi Rain và đến Hàn Quốc làm thực tập sinh tại JYP từ năm 2010. Ảnh: JYP.

Ca sĩ Jihyo (nhóm Twice) sở hữu lượng fan lớn nhờ giọng ca nội lực và khả năng làm chủ sân khấu. Thời mới hoạt động, cô từng tủi thân vì bị chê mũm mĩm, kém xinh. Nhiều năm nay, cô tích cực tập luyện, ăn kiêng. Jihyo sinh ngày 1/2/1997, bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ bé. Năm 2005, cô đoạt giải một cuộc thi ca hát, từ đó làm thực tập sinh của JYP Entertainment. Năm 2015, cô ra mắt với vai trò trưởng nhóm, giọng ca chính nhóm Twice. Người đẹp vừa chia tay bạn trai - ca sĩ Kang Daniel - sau hơn một năm hẹn hò, vì không có thời gian dành cho nhau. Ảnh: YG.

Theo Naver, Mina (nhóm Twice) có lượng lớn người hâm mộ ở Nhật lẫn Hàn Quốc nhờ vẻ đẹp mong manh, bí ẩn. Cô được khán giả gọi là "Thiên nga đen" nhờ tài múa ballet và thần thái lạnh lùng, ít nói.

Mina sinh ngày 24/3/1997 ở Mỹ, tên thật là Myoui Mina, bố mẹ là người Nhật. Cô từng học múa ballet 11 năm, được JYP chú ý năm 2013. Người đẹp đảm nhận vai trò vũ công chính kiêm giọng hát phụ của Twice. Cô từng dừng hoạt động một thời gian vì mắc chứng rối loạn lo âu. Ảnh: Dispatch.

Ca sĩ Minnie - giọng ca chính nhóm (G)I-dle - sinh ngày 23/10/1997 tại Thái Lan, tên thật Minnie Nicha Yontararak. Cô xuất thân giàu có, bố là Chủ tịch tập đoàn YMCA Bangkok với hơn 125 chi nhánh toàn cầu. Người đẹp chơi piano chuyên nghiệp và đam mê ca hát từ nhỏ. Sau cuộc thi thử giọng ở Thái Lan năm 2014, cô đến Hàn Quốc làm thực tập sinh trong bốn năm. Ảnh: Cube Entertainment.

Miyeon - chị cả nhóm (G)I-dle - sinh ngày 31/1/1997, được fan yêu mến vì xinh đẹp, giọng ca nội lực. Cô từng thực tập tại YG trong sáu năm, năm 2017 gia nhập Cube và ra mắt làng giải trí một năm sau đó. Cô thành thạo piano và violin, thích sáng tác ca khúc. Ảnh: Cube Entertainment.

Ca sĩ Jung Chae Yeon sinh ngày 1/12/1997 tại Hàn, gia nhập công ty MBK từ năm 2021, ra mắt cùng nhóm nhạc DIA. Cô có vẻ đẹp trong sáng, được gọi là "Tiểu Suzy" hay "tình đầu quốc dân thế hệ mới"... Cô từng hợp tác với Chi Pu của Việt Nam trong phim điện ảnh "Lala: Hãy để em yêu anh" nhưng không thành công. Ảnh: MBK Entertainment.

Jang Gyuri sinh 27/12/1997 tại Hàn, là giọng ca chính nhóm Fromis_9. Bố cô là đại tá quân đội, mẹ là giáo viên dạy nhạc. Cô chơi piano từ năm bảy tuổi, có khả năng chơi guitar, violin và trống. Ảnh: Stone Music Entertainment.

Mingyu là thành viên cao nhất nhóm Seventeen, với gần bốn triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Anh sinh ngày 6/4/1997 tại Hàn Quốc, từng chơi bass trong một ban nhạc trung học. Ảnh: Dispatch.

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com