0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Thông tin xã hội Hàn Quốc

Lễ hội mua sắm – du lịch lớn nhất Hàn Quốc sẽ diễn ra từ ngày 1-15/11

09:38 26/10/2020

Korea Grand Sale – Lễ hội du lịch mua sắm lớn nhất trong năm ở Hàn Quốc. Là lễ hội thường niên nhằm kích cầu kinh tế và phát triển đa phương, lễ hội năm nay dự kiến tạo ra một không khí đa dạng và vui vẻ với việc kết hợp hàng loạt lợi ích trên hàng loạt những khu vực dành cho du khách quốc tế đến tham quan Hàn Quốc, với Hallyu và rất nhiều lễ hội văn hóa vùng.

Thông thường lễ hội mua sắm và du lịch sẽ được tổ chức trong 1 tháng, từ 1/10 ~ 31/10 trên khắp đất nước Hàn Quốc. Lễ hội sẽ mang đến cho du khách quốc tế rất nhiều lợi ích từ mua sắm, máy bay/đi lại, lưu trú, thẩm mỹ/y tế, ẩm thực và đồ uống, chương trình biểu diễn, văn hóa, các điểm thu hút khách du lịch và hơn thế nữa. Rất nhiều lễ hội và chương trình văn hóa đa dạng như biểu diễn K-pop, cũng không thể bị bỏ lỡ.

Thế nhưng,trong bối cảnh đại dịch Covid hiện nay thì lễ hội sẽ không diễn ra được đúng thời điểm. Chính phủ nước này đang có nhiều biện pháp nhằm thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng trong nước qua đó giúp hồi phục nền kinh tế vốn chịu nhiều tác động kể từ khi dịch tái bùng phát vào tháng 8/2020.

Bộ Công nghiệp, Thương mại và Tài nguyên Hàn Quốc đã có cuộc họp với Ủy ban xúc tiến Korea Sale Festa và nhất trí tổ chức “Korea Sale Festa 2020”, lễ hội mua sắm và du lịch lớn nhất Hàn Quốc từ ngày 1-15/11.

Tham dự và phát biểu tại cuộc họp, Bộ trưởng Công nghiệp, Thương mại và Tài nguyên Hàn Quốc Sung Yun-mo cho biết trong bối cảnh dịch bệnh đã được kiểm soát, việc tổ chức lễ hội mua sắm là cần thiết để thúc đẩy tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Bộ trưởng Sung Yun-mo cũng nhấn mạnh Chính phủ Hàn Quốc sẽ hỗ trợ hết sức, đưa sự kiện lần này trở thành “bàn đạp” khôi phục kinh tế thông qua các chính sách như cung cấp phiếu giảm giá, tăng hạn mức thẻ tín dụng, giảm thuế tiêu thụ riêng với ô tô.

Theo Ủy ban xúc tiến sự kiện cho biết đến nay đã có 1.328 đơn vị đăng ký tham gia, cao gấp đôi so với năm ngoái, với nhiều mặt hàng đa dạng như ô tô, quần áo, đồ gia dụng và mỹ phẩm. Chương trình năm nay sẽ diễn ra trên 17 tỉnh, thành phố khắp cả nước, quy mô lớn nhất kể từ khi lễ hội này được tổ chức lần đầu vào năm 2016.

Các công ty tham gia sự kiện sẽ tổ chức theo cả hình thức trực tuyến và trực tiếp với nhiều chương trình quà tặng và trò chơi trúng thưởng đa dạng. Ngoài các sự kiện trong nước, các chương trình quảng bá dành cho người nước ngoài cũng sẽ được tổ chức rộng rãi để tìm kiếm khách hàng quốc tế và mở rộng xuất khẩu./.

Theo Bnews

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com