0888.770.988
1
Bạn cần hỗ trợ?

Thông tin xã hội Hàn Quốc

BTS bị bắt gặp ghi hình video mới, ngày comeback đã rất cận kề?

17:26 07/04/2021

Thông tin BTS phát hành single mới vào tháng 5 khiến cộng đồng Army 'sôi sùng sục'.

Sáng 5/4, Sport DongA đưa tin BTS sẽ phát hành single mới vào tháng 5 tới. Ngoài đĩa đơn mới, nguồn tin cũng dự đoán rằng thành viên V sẽ tung mixtape solo của riêng mình trong tháng 4, như nam idol đã hé lộ trước đó trong video hậu trường album BE. Trước thông tin "nóng hổi", Big Hit phản hồi: "Lịch trình liên quan đến nghệ sĩ sẽ được công bố sau khi xác nhận kế hoạch cụ thể".

Cộng đồng Army đang vô cùng háo hức và chờ đợi màn comeback của "ông hoàng Kpop" BTS. Từ khóa "BTS is coming" và "KTH1 is coming" vào top trending Twitter toàn cầu với hàng chục nghìn lượt tweet.

Trước đó vào 4/4, BTS cũng được giới truyền thông Hàn bắt gặp đi ghi hình video bí mật. Các chàng trai mặc trang phục tông màu pastel, đi cùng các staff ở một khu vực ngoài trời. Màu tóc mới của J-Hope khiến các fan rầm rộ đồn đoán về ca khúc mới sắp ra lò. Nhiều người cho rằng BTS đang ghi hình MV comeback, nhưng cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là một lịch trình ghi hình show thực tế. Dựa vào trang phục, concept của buổi ghi hình giống với concept ca khúc Dynamite hơn là một bài hát mới.

Một số bình luận TheQoo: "BTS sắp comeback sao? Hay là họ chỉ ghi hình RUN!?"; "Thường thì BTS sẽ chỉ ghi hình MV 2 tuần trước ngày comeback, nên lịch trình này chắc chắn không phải dành cho ca khúc mới"; "Trang phục này thì không giống ghi hình MV mà chỉ là một dự án nào đó thôi"; "Jung Kook có vẻ tăng cân lên nhiều nhỉ"; "Thật sự tò mò về màn comeback sắp tới. Vì Dynamite và BE đều là những ca khúc tươi sáng nên tôi mong chờ concept đen tối bí ẩn"...

Trung tâm Hàn ngữ KoreaLink

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Ecocity, Số 5 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An

Hotline: 0888.770.988 / 0973.673.099  

Email: korealink.vn@gmail.com